26 November 2010

อะไรก็ไม่รู้...Econ 1yr CMU!!

แด่ทุกๆแบบจำลอง ทุกฟังก์ชั่น ทุกกราฟ ทุกสมการ และทุกตัวแปรที่รัก...ในInter-Econ



กับคำถามที่เธอถามฉันบ่อยๆ
และยังคอยคำตอบจากฉันอยู่
ฉันไม่รู้ ๆ ไม่รู้จะตอบอย่างไร
ที่เธอถามว่าฉันเข้าใจ(รัก)เธอมากเท่าไร เธอรู้ไหมถึงกับนอนไม่หลับ
คิดคำตอบ.จนปวดขมับถึงกับปรึกษาเพื่อนๆแสนดี(ศิราณี)
เค้าก็ไม่รู้ แนะนำให้ลองถามสาวยาคูลท์ดูสิ
สาวยาคูลท์เธอรอบรู้ แต่ว่ารู้แค่เรื่องจุลินทรีย์
เขาก็ไม่รู้ เพื่อน(เธอ)ก็ไม่รู้ ฉันก็ยังไม่รู้อยู่ดี
ซวยสิฉัน..จะทำอย่างไรดี อย่างนี้คงต้องเรียนเพิ่มเติม
ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้เข้าใจ (รัก)เธอเท่าไร..ไม่รู้ต้องมากแค่ไหน
จะเอาอะไรเด็กปอโท(ผู้ชาย)เซ่อๆ
รู้แค่เพียงอ่าน(รัก)เธอ จำ(รัก)เธอเท่านั้น
ลงทะเบียนเรียนตั้งกว่าสี่สิบ(สิบเจ็ด)หน่วย
ไม่ได้ช่วยอะไรฉันเลย
ชั้นยังตอบ ไม่ได้ตามเคย
ก็เลยจะเรื่มเดา
ความรู้(รัก)เท่าฟ้า..โอ้!!! กราฟอะไรนี่(ว่ายังไม่ดี)
ทำไมมันเยอะเหลือทน(เพราะฟ้ามักมีสีเทา)
กองชีส(รัก)เท่าภูเขา ภูเขาก็หัวโล้นเหมือนฉัน(เธอ)โกนหัวบวชชี
ฉันยังไม่รู้ ไปถามหมอดู เรื่องเกิดการค้าเสรีฯ(ขุนทอง อสุนีฯ)
เค้าก็ไม่รู้แนะนำให้ลองถามสาวยาคูลท์อีกที
สาวยาคูลท์ย้ำว่าไม่รู้ H-O หรือ ALc(เธอรอบรู้แค่เรื่องจุลินทรีย์)
ซวยสิฉัน.. ใครรู้ช่วยทีก่อนอาทิตย์ห้าโมงต้องสอบเธอ!!!!!!!(ส่งไปรษณีย์ไปบอกเธอ) _____________________________________________________________ แปลงเพลงขำๆ จากเพลงพี่โน๊ต อุดม(อะไรก็ไม่รู้) คลายเครียดหลังต่อสู้พัวพันกับ กราฟ กราฟ กราฟ ทั้งหลาย ^^ เป็นอะไรที่น่าค้นหาคำตอบจริงๆ -_-" สู้ต่อไป!!!! ณ econ-CMU

4 comments:

Khing said...

คิดได้เนอะ ก็ว่านั่งทำอาไรตั้งนาน..... ฮาจิงไรจิง

Anonymous said...

อืม

Anonymous said...

555+ โอ้ย เจ็บ

แต่ สี่สิบ นั้นใช่อายุไหมป้า

@blackcindellera said...

หง่ะ...ใครนิมาเม้น แล้วไม่ระบุชื่อ 555555 มาเรียกเราป้าอีก ชิชะ!!!