11 March 2012

Comment

ยิ่งพยายามเข้าหา ยิ่งเหมือนห่างไกล...
จะลองหยุด เพื่อรอ...
หากเป็นความ "รัก" จริงๆ
สุดท้ายจะกลับมาหาเราเอง ^^
อยู่กับความเชื่อ และความหวังเล็กๆ ...
MiniPaoMooSab 4 weeks ago in playlist lonely 

เปิด e-mail สำรองตอนบ่ายๆ วันอาทิตย์
เหมือนรออะไรบางอย่าง ...

แต่วันนี้เจอ e-mail เตือนว่ามี reply ใน comment ที่เคยเม้นทิ้งไว้เดือนก่อนใน youtube
เพลง ไกลเท่าเดิม ของ บุรินทร์ ... เพลงที่ฟังบ่อยๆ ไม่อกหักก็ฟัง^^
เลยเปิดไปตอบคน reply สักหน่อย

พบว่า ... 
comment เราขึ้น top comment ของคลิปนี้ด้วย 
แต่ใช้ user: MiniPaoMooSub << เอาไว้ฟัง+เม้นเพลงเศร้า หะหะ
ดีใจ ปลื้มใจ ไม่ใช่ว่ามัน popular อะไรแบบนั้นนะ ^_____^
แค่รู้สึกเหมือนต้องมีสักคนสองคนที่ได้รับกำลังใจจาก comment ของเรา
หวังว่าเค้าเหล่านั้นแค่สักคนนึงก็ยังดี
จะสามารถกลับมายิ้มได้ไวไว

การวิ่งตามใครสักคน มันเหนื่อยทั้งเรา และคนที่เราวิ่งตาม
เราตาม เค้าหนี มันไม่ดีหรอก ... เหนื่อยเรา เรายังพร้อมสู้ :)
หากคิดจะ รัก สิ่งสำคัญคือ รัก อย่างมีความสุข 

คนที่เรารัก ... เค้าต้องไม่ลำบากใจ หรือทุกข์ใจเพราะ  รัก ของเรา
ส่วนตัวเราก็สามารถ รัก โดยมีความสุขเมื่อเห็นคนที่รัก มีความสุข สบายใจ 

คนเรามีช่วงเวลาผิดหวัง เสียใจ กันทุกคน
ไม่สามารถสุขสมหวังไปซะทุกเรื่อง
มันคือความจริงที่ทุกคนต้องพบเจอ และยอมรับ ... ไม่อาจปฏิเสธ หรือหนีได้
สิ่งสำคัญ คือตัวเราเองที่ต้องสร้างพลัง สร้างกำลังใจ
ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ และก้าวเดินต่อไป 
ดูแลตัวเอง รักตัวเองให้ดี แล้วทุกอย่างมันคงดำเนินไปตามทางที่มันควรจะเป็น

ps: ขอบคุณ reply comment จาก pandaultra นะคะ สู้ๆ

2 comments:

Khing said...

เพลงเศร้า แต่คำพูดให้กำลังใจสุดๆ ชอบๆ ^^

Anonymous said...

+1