05 March 2011

เพื่อดาวดวงนั้น...

ช่วงนี้ ชีวิตมีสีสันมาก...มีอะไรให้ทำเต็มไปหมด
ใกล้จบแล้วนะทุกคน กำลังพยายามทำ IS ตัวจบให้ดีที่สุด
มาคิดๆตอนนี้ ไม่เสียแรงที่มาต่อโท...
ถึงแม้จะหนัก เพราะเรียนแบบอัดๆทุกวัน สอบทุกอาทิตย์
แต่ได้อะไรดีดีติดตัวมาเยอะ
เรียนรู้ที่จะพยายามให้สุดๆ เรียนรู้ที่จะเอาชนะใจตัวเอง
เรียนรู้ที่จะแบ่งปัน เรียนรู้มิตรภาพ
เรียนรู้ที่จะอดทน เรียนรู้ที่จะค้นหาคำตอบ
เรียนรู้ที่จะมีความรับผิดชอบและพึ่งพาตัวเอง
.....จริงๆมีอีกนะ แต่ละไว้ในฐานที่เข้าใจละกัน ;D

นี่แหละการเรียนรู้ชีวิตของแท้
วันๆเอาแต่หาข้อมูลนู่นนี่นั่น ขนาดตอนนอนยังฝันว่าทำ IS ทุกคืน...บ้าแล้ว!!
คงเพราะมันเพลินดีนะ แม้ว่าบางทีหาข้อมูล เหมือนจะเข้าใจ ... แล้วก็งงกว่าเดิม -_-"
แต่นั่นแหละผลักดันให้หาข้อมูลเพิ่มอีกๆ ยังไงมันก็ต้องเจอคำตอบ

ตั้งใจอย่างที่สุด อยากให้งานออกมามีคุณภาพ
ไม่ใช่สักแต่ทำ...แต่จะพยายามดูแลสุขภาพไม่ให้เครียดเกินไป
ยังโลดแล่นเหมือนเดิมพอให้คลายเครียด 
ที่สำคัญมีทุกๆคนที่รักคอยให้กำลังใจ แค่นี้ก็โอเคแล้ว...สู้สุดใจ!

และก็รู้ตัวเองแล้วว่าชอบ....เศรษฐศาสตร์เชิงนโยบาย
ฮาาาาาาา....ต้องทำงานราชการสินะ

แล้วมารอดูความสำเร็จกัน ;D ... ไม่นานเกินรอ #ไม่ได้โม้น้าาา555+
--------------------------------

ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้
จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่
จะเปล่งประกายงดงาม
ฉันจะไม่ท้อ เพราะฉันคือคนร้องเพลง
จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง
ให้เพลงได้กู่ก้องไป
ดาวจะเต็มฟ้า แต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่
ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมาย
ที่พอให้ดาวอีกดวง
และฉันจะไม่ยอมแพ้
จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ
เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว

แม้ต่างความคิด ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน
แต่เหมือนกันตรงที่ความมุ่งมั่น
ไม่มีวันจะเลิกลา
ต้องเหนื่อยแค่ไหน จะยิ้มจะมีน้ำตา
เมื่อทุ่มเทไปแล้วคุ้มค่า
จะอยู่เป็นคนสุดท้าย
และฉันจะไม่ยอมแพ้
จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ
เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว

No comments: