20 December 2010

เหตุผล...

ไม่มีใครดีพร้อมในทุกอย่าง
จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ 
เราต้องอยู่ร่วมกัน...พึ่งพากัน
แต่สิ่งสำคัญ
ต้องเปิดใจเข้าหากัน ตรงไปตรงมาต่อกัน
อย่าพยายามเดาใจใคร แค่...
รู้จักให้ รู้จักรับ รู้จักขอโทษ รู้จักอภัย
ใจเขาใจเรา...
รู้จักยิ้ม อย่างจริงใจ รู้จักใส่ใจ รู้จักนิ่งเฉย

เมื่อเรามีความสุข คนรอบข้างจะซึมซับความสุขจากเรา
สำหรับโบโบ เปิดใจให้ทุกคนแล้ว
เปิดใจจริงๆ ^______^

 

เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
Boyd... ร้องโดย นภ พรชำนิ

ทำไมบางคนที่เกิดมาจึงมีวัน เวลาดีดี
และทำไมบางคนยังคงวนเวียนหาทางไม่เจอสักที
ในเมื่อโลกมันเป็นแบบนี้
เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสีย อีกสิ่งหนึ่ง
ไม่มีคนไหน ที่ไม่เคยเสียอะไรเลยสักที
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

ความจริงคนเราเกิดมาเพื่อจะแบ่งวันเวลาร่วมกัน
ความจริงคนเรานั้น เกี่ยวพันแม้ไม่เคยพบเจอ
ไม่ต่างกับฉันและเธอ
เมื่อมีคนให้ในสิ่งหนึ่ง ก็จะมีคนรับอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่ 
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสียอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

2 comments:

Anonymous said...

A: When I sleep, I dream. But now I'm close to you, just like dream..
B: Do you want to tour my dream to pass the time?
A: Yes, but how?
B: Close your eyes...

p.s. If you miss me, just close your eyes like B miss A...Time Change, but my love is never change...BA

Unknown said...
This comment has been removed by a blog administrator.