16 June 2011

ก็เลยไม่เห็นต้องพูดบ่อยๆ(กระดกลิ้น)




ป้าง นครินทร์ กลิ่นศักดิ์ - กระดกลิ้น

เธอขอ ให้ฉันพูดอีกทีได้ไหม
ทั้งที่เพิ่งบอกรักเธอไป บอกไปแล้วตั้งกี่ที
เธอก็รู้ ฉันนั้นพูด ร.เรือไม่ชัด
กระดกลิ้นก็ไม่ค่อยถนัด มันทำให้ฉันอึดอัดใจ

วันเกิดเธอเพิ่งพูดไป วันวาเลนไทน์ก็บอกซ้ำ
แล้ววันนี้เธอก็ยังถาม ว่าพูดคำนั้นอีกได้ไหม..

บอกกับเธอไปแล้วยังจำ
ฉันเคยทำ ที่เอ่ยคำรักครั้งแรกเลย
ช่างนานแค่ไหนในใจเหมือนดังเคย
ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยจากวันที่ฉันบอก..
เย้ เย เย้.. เย้ เย เย้..
ลัล ลัล..ลัลล้า.. มีแต่เธออยู่เหมือนเคย
เย้ เย เย้.. เย้ เย เย้..
ลัล ลัล..ลัลล้า.. ก็เลยไม่เห็นต้องพูดบ่อยๆ

จริงๆแล้ว ที่ฉันพูด ร.เรือไม่ชัด
ต้องแกล้งทำเป็นไม่ค่อยถนัด
กลัวเธอจะเห็นว่าขัดใจ

ขอบคุณเนื้อเพลงจาก: http://www.bloggang.com

No comments: